สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย
ในพระบรมราชูปถัมภ์

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 คณะกรรมการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ ได้มีการประชุมประจำเดือนขึ้น โดยมีสาระสำคัญในการประชุมดังต่อไปนี้

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 คณะกรรมการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ ได้มีการประชุมประจำเดือน โดยมีสาระสำคัญในการประชุมดังต่อไปนี้

1. รายงานสถานภาพทางการเงินของสมาคมฯ ปัจจุบันสมาคมฯ มีสถานภาพทางการเงินที่อยู่ในระดับที่ดีอย่างต่อเนื่อง มีการปรับระบบการจัดหารายได้และลดรายจ่าย พร้อมทั้งแก้ไขโครงสร้างการทำบัญชีใหม่ให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น โดยรายได้หลักของสมาคมฯ ยังคงมาจากผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรมทุกประเภทและจากการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกในโอกาสต่างๆ

2. รายงานสถานภาพด้านทะเบียนสมาคมฯ ปัจจุบันมีสมาชิกของสมาคมฯ จำนวน 4,626 คน เท่ากับเดือนที่ผ่านมา

3. รายงานการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมามียอดการจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างมากเพราะสมาคมฯ สามารถจำหน่ายเสื้อที่ระลึกวันงาน sport day and homecoming รวมทั้งเสื้อเชียร์รักบี้ประเพณีฯ ได้เป็นจำนวนมาก ประกอบกับเป็นช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สมาชิกและผู้ปกครองนักเรียนปัจจุบันได้ซื้อสินค้าที่ระลึกเพื่อมอบเป็นของขวัญอีกด้วย

4. สรุปการจัดการแข่งขันรักบี้ประเพณีระหว่างวชิราวุธ-ราชวิทย์ ครั้งที่ 27 ผลปรากฏว่าราชวิทย์เป็นฝ่ายเฉือนชนะวชิราวุธไปด้วยคะแนน 25 ต่อ 24 ได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานตื่นเต้น ภาพโดยรวมของการเตรียมทีม รูปแบบการเล่น น้ำใจนักกีฬา มารยาทในการเชียร์และการจัดการแข่งขันถือได้ว่าทุกฝ่ายทำได้ดีเยี่ยม สมาคมฯ ขอขอบคุณ OV รุ่น 54 นักกีฬารักบี้ ทีมงาน staff coach ผู้ฝึกสอน กองเชียร์ ผู้เกี่ยวข้องและผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

5. สรุปความพร้อมในการจัดการแข่งขันวิ่งรายการ Gentlemen Run 2020 ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ณ วชิราวุธวิทยาลัย

ขณะนี้ คณะทำงานได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้จัดเรียบร้อยแล้ว มีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะจัดกิจกรรมดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ คณะทำงานได้ปรับเวลาเริ่มการแข่งขันเป็นเวลา 05.30 น. เพื่อให้การแข่งขันจบลงภายในเวลา 07.00 น. ตามระเบียบการใช้พื้นผิวจราจร (รายละเอียดอื่นๆจะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Facebook และกลุ่ม LINE ตัวแทนรุ่นต่อไป)

6. พิจารณาเตรียมการจัดเลี้ยงขอบคุณนักกีฬาและชมรมต่างๆที่ทำขื่อเสียงให้แก่สมาคมฯ

7. พิจารณาการให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆของสมาคมฯ

8. พิจารณาการส่งทีมกอล์ฟ OV เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟพระเกี้ยวทองคำประจำปี 2563 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน ศกนี้

วันนี้ขอเรียนให้สมาชิกทราบเพียงเท่านี้ก่อนนะครับ